skip to Main Content

Báo Giá Cát Xây Dựng Tại Biên Hoà

Khi bạn bắt đầu một dự án xây dựng, việc lựa chọn cát san lấp là một phần quan trọng để đảm bảo độ bền vững và ổn định cho công trình. Tuy nhiên, việc tìm hiểu về giá cát san lấp có thể là một thách thức. Bài viết hôm nay cùng chúng tôi đi tìm hiểu giá cát san lấp khu vực Biên Hòa Đồng Nai bao nhiêu? Để ước tính được chi phí san lấp mặt bằng bao nhiêu cho phù hợp trong xây dựng.

Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Cát san lấp là gì?

Cát san lấp là loại cát trong xây dựng. Được sử dụng trong các hạng mục san lấp nền móng, mặt bằng cho công trình xây dựng. Với những nền đất yếu, nhão, dễ sụt lún, cát san lấp chính là lựa chọn lý tưởng để tăng cường độ bền và ổn định cho công trình.

Cát san lấp trong xây dựng

Cát san lấp trong xây dựng

Cát san lấp là loại cát đen xây dựng có kích cỡ hạt không đồng đều, có lẫn những tạp chất. Loại cát dùng để làm nền, móng nhà, có giá thành rẻ trong các loại cát xây dựng.

Vai trò của cát san lấp trong xây dựng

Cát xây dựng bao gồm nhiều loại cát khác nhau như cát san lấp, cát bê tông, cát xây tô, cát vàng,…

  • Cát san lấp đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng, như là lớp đệm vững chắc cho phần móng của công trình và giúp giảm chiều sâu khi đào móng, tiết kiệm vật liệu làm móng. Không chỉ đơn giản trong thi công mà còn dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm chi phí.
  • Thi công đơn giản, không đòi hỏi thiết bị kỹ thuật, các thao tác phức tạp. Nên chúng được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình công cộng, dân dụng.
  • Cát san lấp được đánh giá dựa theo tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 7570
  • Trong quá trình thi công san lấp, bỏ đi một phần hoặc toàn bộ phần đất yếu gọi là phương pháp hạ nền. Cát san lấp được đổ trực tiếp xuống, nén chặt với lực nén mang lại khả năng chịu tải cao và thời gian ổn định kéo dài.
Cát san lấp ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng

Cát san lấp ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng

Giá cát san lấp khu vực Biên Hòa Đồng Nai thay đổi theo từng thời  điểm

Giá cát san lấp có giá rẻ hơn so với giá cát xây tô, cát đổ bê tông thấp hơn từ 20.000 đến 30.000 đống/m3.

So với các loại cát xây dựng khác, giá cát san lấp thường rẻ hơn và không đòi hỏi kỹ thuật cao. Tuy nhiên, việc chọn lựa nhà cung cấp đáng tin cậy vẫn là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Khai thác cát san lấp không phải trải qua các khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt như các loại cát xây dựng khác.

Các loại cát xây dựng đưa vào tiêu thụ cũng đều phải trải qua quá trình kiểm tra để xác định được tính chất cơ lý, các thành phần cơ bản của cát.

Trong những năm gần đây, giá cát xây dựng nói chung và giá cát san lấp nói riêng đang thay đổi. Nhu cầu sử dụng của khách hàng tăng thì giá cát cũng tăng theo.

Giá cát san lấp thường biến động theo thời gian và nhu cầu thị trường. Để biết thông tin chính xác nhất về giá cát san lấp khu vực Biên Hòa Đồng Nai, bạn có thể tham khảo trực tiếp trên các website của các địa chỉ cung cấp uy tín.

Giá cát san lấp có giá từ 195.000/m3. Đơn giá cát san lấp đóng bằng bao. 1 bao có giá 15.000 đồng, có trọng lượng từ 15-20kg.

Giá cát san lấp đã bao gồm chi phí vận chuyển và 10% thuế VAT.

Báo giá cát san lấp chưa bao gồm chi phí ban, gạt cát, lu lèng,…

Đối với các dự án cát san lấp bằng xà lan, bơm trực tiếp vào dự án thì giá thành rẻ hơn so với giá ban đầu trong khoảng 20%

Mua cát san lấp tại VLXD Thái Bình Dương

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các địa chỉ kho bãi của Công ty TNHH VLXD Thái Bình Dương để xem và đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cát san lấp khu vực Biên Hòa Đồng Nai mới nhất.

VLXD Thái Bình Dương – địa chỉ cung cấp cát san lấp chất lượng hiệu quả cao

VLXD Thái Bình Dương – địa chỉ cung cấp cát san lấp chất lượng hiệu quả cao

  • VLXD Thái Bình Dương cung cấp báo giá các loại vật liệu xây dựng nhanh và đầy đủ nhất. Mức giá được cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo giá tốt hiện nay.
  • VLXD Thái Bình Dương chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai. Là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.
  • Chúng tôi chuyên cung cấp khối lượng lớn các loại cát đá xây dựng. giá cát san lấp khu vực Biên Hòa, Đồng Nai được cập nhật liên tục.
  • VLXD Thái Bình Dương được nhiều khách hàng tin tưởng, đồng hành và đánh giá cao bởi chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi đang dần khẳng định vị thế của mình và chiếm được lòng tin từ các khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn trên thị trường. Với phương châm làm việc tận tâm, trách nhiệm, cam kết chất lượng, đảm bảo số lượng sản phẩm đến với khách hàng.
  • Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Thái Bình Dương là một địa chỉ đáng tin cậy để tìm kiếm cát san lấp chất lượng và giá cả cạnh tranh. Với cam kết về chất lượng và dịch vụ, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi dự án xây dựng.

Việc hiểu biết về giá cát san lấp và lựa chọn đúng đắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng cho công trình xây dựng của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi tại Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Thái Bình Dương để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Với những thông tin và dịch vụ chất lượng, chúng tôi tự tin sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn trong mọi dự án xây dựng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa Chỉ: 1423/271, KP Vườn Dừa, P. Phước Tân, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0964.999.154

Back To Top