skip to Main Content

Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình thi công, xây dựng. Bởi chúng quyết định đến chất lượng công trình. Việc tìm mua các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín được khách hàng quan tâm. Bài viết hôm nay cùng chúng tôi đi tìm hiểu về đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai.

Tìm mua các vật liệu xây dựng uy tín, giá rẻ tại Đồng Nai

Đa dạng các loại vật liệu xây dựng chất lượng, giá tốt

Đa dạng các loại vật liệu xây dựng chất lượng, giá tốt

Các loại vật liệu xây dựng giá rẻ trên thị trường phù hợp với nhu cầu của nhiều công trình. Các loại vật liệu không thể thiếu như:

  • Gạch xây dựng được sử dụng phổ biến trong các công trình. Với 2 loại gạch không nung và gạch nung.
  • Xi măng là chất kết dính không thể thiếu trong các công trình. Chúng được sử dụng để xây, trát, đổ bê tông.Vì vậy cận lựa chọn hãng xi măng uy tín đảm bảo độ chắc cho công trình. Tùy vào số lượng, chủng loại xi măng để có giá tiền khác nhau.
  • Cát được sử dụng chủ yếu là cát vàng và cát đen. Giá cát được tính theo đơn vị m3, hoặc theo xe. Để mua được mức giá tốt, cần tìm hiểu, lựa chọn đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai. Cần lưu ý lựa chọn những đơn vị gần công trình thi công nhằm tiết kiệm chi phí hoặc tránh rơi vãi trong quá trình di chuyển.
  • Đá xây dựng là vật liệu từ tự nhiên không thể thiếu trong xây dựng nhằm tăng khả năng chịu áp lực của bê tông. Với đa dạng các loại đá xây dựng có kích thước khác nhau như đá 1×2, đá 2×4, đá 4×6, đá mi sàng, đá mi bụi, đá hộc,…Tùy vào tính chất, đặc điểm, mục đích sử dụng để lựa chọn loại đá phù hợp.
  • Sắt thép xây dựng với nhiều kích thước và thương hiệu sản xuất sắt thép khác nhau như thép Hòa Phát, thép Việt Nhật, thép Việt Mỹ, thép Miền Nam,…

Những lưu ý khi tìm mua vật liệu xây dựng uy tín, giá rẻ tại Đồng Nai

Chọn mua đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai

Chọn mua đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai

Để xây dựng công trình hoàn thiện thì vật liệu xây dựng không thể thiếu và chúng quyết định lớn đến chi phí dự toán. Vì vậy, mỗi nhà đầu tư cần phải có sự tính toán kỹ càng trong việc tìm mua các sản phẩm vật liệu sao cho hợp lý. Dưới đây là những lưu ý trong việc chọn đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai.

  • Nghiên cứu thị trường vật liệu hiện nay

Cùng với nhiều đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai và sự đa dạng các chủng loại cùng mẫu mã, giá thành khác nhau. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu trước những thông tin về giá cả, sản phẩm, tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè, tham khảo trên các nguồn trên mạng, hay so sánh với các đơn vị, cửa hàng khác.

– Chọn mua sản phẩm tốt, giá rẻ phù hợp vừa đảm bảo chất lượng và tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

– Chọn đơn vị cung cấp vật liệu uy tín, giá tốt trên thị trường. Qúy khách hàng cần phải biết kiểm tra sản phẩm và tìm mua được địa chỉ cung cấp uy tín, không qua trung gian. Không phải sản phẩm giá tốt sẽ mang lại chất lượng tốt, đừng ham rẻ để mua các sản phẩm không đúng chủng loại, không có xuất xứ rõ ràng, hàng kém chất lượng.

Báo giá vật liệu xây dựng trên thị trường Đồng Nai hiện nay

Giá cả là vấn đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi tìm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai. Nhằm dự toán được chi phí đảm bảo có kế hoạch hiệu quả trong thi công.

Cùng tham khảo qua bảng giá đá xây dựng giá tốt của VLXD Thái Bình Dương. Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng được khách hàng quan tâm, đánh giá cao tại Đồng Nai.

STT Đá xây dựng các loại ĐVT Gía chưa VAT Gía có VAT Ghi chú
1 Đá 1 x 2 Khối 260,000 280,000  
2 Đá 1 x 2 xám xanh Khối 290,000 310,000  
3 Đá 4/6 xanh Khối 300,000 315,000  
4 Đá 1/2 xanh HA Khối 380,000 390,000  
5 Đá 4 x 6 Khối 300,000 315,000  
6 Đá mi Khối 210,000 230,000  
7 Đá 0X4 Khối 210,000 230,000  

VLXD Thái Bình Dương – đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai

Với nhiều đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng trên thị trường hiện nay thì VLXD Thái Bình Dương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, uy tín của VLXD Thái Bình Dương được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao qua nhiều đơn hàng cùng với hàng ngàn công trình lớn nhỏ khác nhau.

VLXD Thái Bình Dương với hệ thống kho bãi rộng, đa dạng các sản phẩm có số lượng lớn

VLXD Thái Bình Dương với hệ thống kho bãi rộng, đa dạng các sản phẩm có số lượng lớn

  • Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn và uy tín.
  • Cam kết giá tốt cùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua số lượng lớn. giao hàng miễn phí đối với đơn hàng nhiều, giao hàng trong khu vực.
  • Vận chuyển tới chân công trình cùng với quy trình vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp. Mang lại hiệu quả an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.
  • Hệ thống các kho hàng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng với số lượng lớn, có hàng sẵn phục vụ khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang tìm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín giá rẻ tại Đồng Nai thì VLXD Thái Bình Dương là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận báo giá chi tiết nhé!

Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Thái Bình Dương

Địa Chỉ: 1423/271, KP Vườn Dừa, P. Phước Tân, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0964.999.154

Website: vatlieuxaydungbienhoa.com

Back To Top